0
Your Cart
Your shopping cart is empty.
หน้าหลัก > รีวิว > ผิวเรียบเนียน ใสเด้ง แม้เวลานอน ด้วย SUHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM
ผิวเรียบเนียน ใสเด้ง แม้เวลานอน ด้วย SUHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM
ผิวเรียบเนียน ใสเด้ง แม้เวลานอน ด้วย SUHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM
12 Jun, 2020 / By admin
Images/Blog/ylbIpOB3-ปก.jpg
UHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM
 
 
 
SUHADA KINENBI FAKE NUDE NIGHT TIME CC CREAM (ซูฮาดะ คิเนงบิ เฟค นูด ไนท์ ไทม์ ซีซี ครีม) เค้าเป็น Night Time CC Cream ที่สามารถทาได้ก่อนนอนนั่นเองงงงง ความญี่ปุ่นก็คือมีของน่าสนใจออกมาตลอดเลยอะ
 
 

ตัวนี้เค้าส่วนผสมของเซรั่มบำรุงผิวจากสควาเลน, ไฮยาลูรอน 3D, อนุพันธุ์วิตามิน C, น้ำมันโรสฮิป และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และช่วยให้ผิวเราดูสุขภาพดีสุด ๆ ไปเลย ทั้งปกปิด ทั้งบำรุง

ตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อนวล ๆ ลื่น ๆ บางเบา ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายด้วยค่ะ ซึมไวเลย เค้ามีคุณสมบัติช่วยกระจายแสงด้วยเด้อ ช่วยปกปิดรอยสิว รูขุมขน แถมปรับสภาพให้ผิวเรากระจ่างใสทั่วใบหน้าเลย

 

 

มาลองเทสกันดู ! เห็นเลยว่าเค้าไม่ได้หนาเหมือนเราทารองพื้นขนาดนั้นค่ะ แต่เค้าช่วยเบลอรูขุมขน ปรับผิวให้นวล เนียน ปกปิดได้ประมาณนึง แล้วคือเนื้อเค้าเบาอะ ไม่ได้หนาหรือหนักอะไรเลย ไม่เหนียวหน้า แล้วหน้ามันดูชุ่มชื้น เด้ง ๆ ขึ้นเลยค่ะ ชอบมั่ก ๆ

 

และนี่คือสภาพหน้าในตอนเช้าของเรา ตื่นปุ๊บ ถ่ายปั๊บ เนียนจะเห็นว่าหน้ามันยังนวล ๆ อยู่ แล้วคือเหมือนหน้าสดมากกกกกกกก 555555 แต่เอาจริงปกติถ้าเราตื่นนอนมา รูขุมขนเราจะกว้างมากเลยค่ะ หน้าจะไม่ได้นวลขนาดนี้  

ทดลองใช้ทุกวันประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น และผิวฟูขึ้นด้วยค่ะ เมคอัพและบำรุงผิวไปพร้อมกันเลย ใช้แทนครีมบำรุงผิวได้เลยค่ะ

 

 

ส่วนตัวคือค่อนข้างแปลกกับนวัตกรรมนี้ของเค้า แต่ก็รู้สุึกชอบมากเช่นกัน ถามว่าแล้วตอนนอนเราจะปกปิดผิวไปทำไม ส่วนตัวคือบางคนเค้าไม่มั่นใจในผิวหน้าสดของตัวเองจริง ๆ อย่างไปสัมนา ไป outhing กับออฟฟิต แล้วไม่อยากให้ใครเห็นหน้าสด เราว่าตัวนี้ตอบโจทย์มากกกกกกก

“ผิวสวย เรียบเนียน แม้เวลานอน พร้อมบำรุงผิวตลอด 24 ชม.” 

ใครที่ชื่นชอบเครื่องสำอางจากธรรมชาติ หรือมีความกังวลเกี่ยวกับรูขุมขน สีผิวไม่สม่ำเสมอ แนะนำเลยจ้า พิกัด : https://bit.ly/30MFus0 เลยยยยย หรือดูสินค้าอื่น ๆ ที่ : www.beauticrown.com

แจกโค้ดด้วยยยยยย BCMT001 ใส่โค้ดนี้ลดเพิ่มอีก 10% ไปเลยจ้าาา

#suhadakinenbi #ซูฮาดะคิเนงบิ #ผิวสวยเรียบเนียนไม่โบ๊ะ #แต่งหน้าแบบNo-makeup #starizethailand #starize #beauticrown #japan #ญี่ปุ่น #madeinjapan

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป